Xí nghiệp Xăng dầu Quảng Ninh: Nỗ lực phục vụ khách hàng
Đối với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu, giữ vai trò quyết định. Để xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu và tạo niềm tin của khách hàng với thương hiệu Petrolimex, trong những năm qua Xí nghiệp Xăng dầu (XNXD) Quảng Ninh đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng.
Khách hàng được đảm bảo nguồn cung xăng dầu và được phục vụ thanh toán không dùng tiền mặt
Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy nhanh các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt cũng như chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thời gian qua, Xí nghiệp xăng dầu Quảng Ninh Petrolimex đã đẩy mạnh các giải pháp, tăng cường hợp tác triển khai các hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt thông qua nền tảng công nghệ, đổi mới sáng tạo, cung cấp thêm nhiều trải nghiệm và các dịch vụ gia tăng phục vụ người tiêu dùng. Thực tế triển khai cho thấy, thanh toán không dùng tiền mặt mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng, đảm bảo an toàn, minh bạch, giúp khách hàng kiểm soát chi phí; đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn chỉ tính riêng tại cửa hàng xăng dầu số 48 trung bình mỗi tháng có 10% doanh thu bán xăng dầu không dùng tiền mặt.
https://halongcity.gov.vn/xi-nghiep-xang-dau-quang-ninh-no-luc-phuc-vu-khach-hang-p13n54901.html
Anh Nguyễn Văn Trung, khách hàng thường xuyên đổ xăng cho biết: Tôi thấy việc thành toán không dùng tiền mặt rất tiện lợi, nhất là khi chưa kịp đi rút tiền mà xăng xe hết. Từ lần sau tôi sẽ dùng thẻ để thanh toán.
Từ đầu năm đến nay, do diễn biến phức tạp của giá xăng dầu thế giới và thị trường bán lẻ xăng dầu trong nước có nhiều biến động, các đơn vị kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh đang gặp phải một số khó khăn về nguồn cung và chi phí kinh doanh.
Nhưng với nhiều biện pháp, từ đầu năm đến nay, kể cả những lúc nguồn xăng, dầu có nhiều khó khăn, , vẫn luôn bảo đảm đủ cung ứng ra thị trường. Tuyệt đối không để tình trạng dừng bán hàng đối với hệ thống phân phối của Chi nhánh. Nghiêm cấm bán cho khách hàng tại cửa hàng xăng dầu với số lượng lớn, có dấu hiệu đầu cơ, không phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng trực tiếp.
Thời gian tới, Xí nghiệp còn tiếp tục chú trọng vào đầu tư mở rộng mạng lưới cửa hàng bán lẻ, nâng cấp, hiện đại hóa các cửa hàng hiện có; phát triển thêm các sản phẩm mới, loại hình dịch vụ tiện ích hơn… hướng tới một doanh nghiệp phát triển, tăng trưởng tốt nhưng bảo đảm hài hòa các yếu tố kinh tế - xã hội, môi trường đóng góp thiết thực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, thành phố.
https://halongcity.gov.vn/xi-nghiep-xang-dau-quang-ninh-no-luc-phuc-vu-khach-hang-p13n54901.html
Tin tức khác
- Báo cáo Phát triển kinh tế- xã hội và công tác chỉ đạo, điều hành Quý 1/2024 Phương hướng, nhiệm vụ Quý 2/2024
- Báo cáo đất đai, dân số, lao động Quý I năm 2024
- Công an phường Trần Hưng Đạo Vì nhân dân phục vụ
- THÔNG CÁO BÁO CHÍ: THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN KIỆN TOÀN TỔ CHỨC BỘ MÁY, NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VÀ THỰC THI PHÁP LUẬT VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ TỪ TRUNG ƯƠNG ĐẾN ĐỊA PHƯƠNG ĐẾN NĂM 2025, ĐỊNH HƯỚNG ĐẾN NĂM 2030
- Bảo đảm an toàn thực phẩm hưởng ứng tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2024