Bước đột phá trong cải cách thủ tục hành chính với mô hình Trung tâm Hành chính công
Trung tâm Hành chính công thành phố Hạ Long được thành lập từ năm 2015, là cơ quan đầu mối của Thành phố tập trung thực hiện hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, công dân theo quy định. Mỗi ngày, có từ 500 - 800 lượt công dân đến giải quyết TTHC, số lượng hồ sơ của Trung tâm luôn dẫn đầu toàn tỉnh, chiếm hơn 30% tổng số hồ sơ thủ tục hành chính của 12 huyện, thị xã, thành phố. 🌺🌺 🌺 Sau gần 10 đi vào hoạt động, Trung tâm Hành chính công thành phố Hạ Long đã, đang và sẽ tiếp tục đã phát huy trách nhiệm trong tiếp nhận và giải quyết TTHC. Tất cả các quy trình giải quyết hồ sơ đều được công khai, minh bạch, kiểm soát chặt chẽ, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước và tạo sự thuận lợi nhất cho tổ chức, cá nhân trong giải quyết thủ tục hành chính.
Tin tức khác
- Đảng uỷ phường Trần Hưng Đạo tổ chức Hội nghị triển khai công tác tổ chức lấy ý kiến Cử tri và trình HĐND phường về phương án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã
- CÔNG AN PHƯỜNG TRẦN HƯNG ĐẠO TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
- Đảng ủy Phường Trần Hưng Đạo khai giảng lớp học “Bình dân học vụ số”
- Phường Trần Hưng Đạo thông báo kế hoạch tổ chức lớp học “Bình dân học vụ số”
- Kế hoạch kiểm tra các hoạt động kinh doanh dịch vụ văn hóa, thể thao,du lịch trên địa bàn phường Trần Hưng Đạo năm 2025